🔸 അധ്യാപകരുടെ കൂട്ടായ്മയായ അധ്യാപകക്കൂട്ടം വാട്സ്ആപ് ക്ലാസ് ഗ്രൂപ്പുകളിൽ join ചെയ്യുന്നതിന് ക്ലാസ്സ്, വിഷയം എന്നിവ 9048175724 (രതീഷ് സംഗമം) എന്ന നമ്പരിൽ വാട്സ്ആപ് ചെയ്യുക. 🔹 പൊതു വിദ്യാലയ സംബന്ധമായ വിവരങ്ങൾ അധ്യാപകക്കൂട്ടം ബ്ലോഗിൽ ചേർക്കുന്നതിന് 9539091331 (ഗോകുൽ ദാസ്)എന്ന നമ്പരിൽ ബന്ധപ്പെടുക. 🔸അധ്യാപകക്കൂട്ടം യൂടൂബ് ചാനലിൽ പോസ്റ്റുകൾ പങ്കിടുന്നതിന് ബന്ധപ്പെടുക 7306521145 (സായി ശ്വേത). 🔹 അധ്യാപകക്കൂട്ടം ഫേസ് ബുക്ക് പേജിൽ പോസ്റ്റുകൾ പങ്കിടുന്നതിന് ബന്ധപ്പെടുക 8075438107 (ശാലിനി നീലംപേരൂർ).

Saturday, April 30, 2022

അധ്യാപകക്കൂട്ടം എൽ.എസ്.എസ്. പഠന സഹായി LSS TRAINING-GK (കലകൾ) / Adhyapakakkoottam

അധ്യാപകക്കൂട്ടം എൽ.എസ്.എസ്. പഠന സഹായി

LSS TRAINING-GK (കലകൾ)

1.'കലകളുടെ രാജാവ്'--കഥകളി.

2. കഥകളിയുടെ ആദ്യരൂപം--രാമ നാട്ടം.

3. കഥകളിയുടെ സാഹിത്യ രൂപം-ആട്ടക്കഥ.

4.കഥകളിയുടെ ഉപജ്ഞാതാവ്--കൊട്ടാരക്കര തമ്പുരാൻ.

5. കേരളത്തിൻ്റെ പരമ്പരാഗത നാടകാഭിനയ രൂപം--കൂടിയാട്ടം.

6. കേരളത്തിൻ്റെ തനത് ലാസ്യ നൃത്ത രൂപം--മോഹിനിയാട്ടം.

7."തപ്പ്' പ്രധാന വാദ്യമായി ഉപയോഗിക്കുന്ന കലാ രൂപം--പടയണി.

8. UNESCO യുടെ  അംഗീകാരം ലഭിച്ച കലാരൂപം?

Ans.കൂടിയാട്ടം.

9.സാമുഹ്യ തിന്മകളെ വിമർശിക്കുന്ന കലാരൂപം--തുള്ളൽ.

10'ഗർഭ ശ്രീമാൻ ' എന്നറിയപ്പെടുന്നതാരാണ്?

Ans.സ്വാതി തിരുനാൾ.

11. ക്രിസ്ത്യാനികൾക്കിടയിൽ പ്രചാരത്തിലുള്ള കലാരൂപം?

Ans. മാർഗംകളി.

12.കൂടിയാട്ടത്തിലെ പുരുഷ വേഷം--ചാക്യാർ.

12.കൂടിയാട്ടത്തിലെ സ്ത്രീവേഷം--നങ്ങ്യാർ.



Prepared by :
Ramesh.P
Ghss Mezhathur.


1.'King of Arts'--Kadhakali.

2.The literary form of kadhakali--Attakadha.

3.The earlier form of Kadhakali--Ramanattam

4.Founder of Kadhakali--Kottarakkara Thampuran.

5 The graceful dance form of Kerala ---Mohiniyattam.

6'.Thapp' is used in ---Ans.Padayanni.

7.The art form recognized by UNESCO --Koodiyattam.

8.Which art form mocks at the evils of society--Thullal.

9.'Garbhasreeman'--Swathi Thirunal.

10.The art form which is
 popular  among the christians in Kerala--Margamkali.

11.Which is the classical dramatic art form of Kerala?

Ans.Koodiyatam.

12.Male actor in Koodiyattam--Chakyar.

13.Female actor in Koodiyattam--Nangyar.

Prepared by 

Ramesh P

Ghss Mezhathur.


No comments:

Post a Comment