🔸 അധ്യാപകരുടെ കൂട്ടായ്മയായ അധ്യാപകക്കൂട്ടം വാട്സ്ആപ് ക്ലാസ് ഗ്രൂപ്പുകളിൽ join ചെയ്യുന്നതിന് ക്ലാസ്സ്, വിഷയം എന്നിവ 9048175724 (രതീഷ് സംഗമം) എന്ന നമ്പരിൽ വാട്സ്ആപ് ചെയ്യുക. 🔹 പൊതു വിദ്യാലയ സംബന്ധമായ വിവരങ്ങൾ അധ്യാപകക്കൂട്ടം ബ്ലോഗിൽ ചേർക്കുന്നതിന് 9539091331 (ഗോകുൽ ദാസ്)എന്ന നമ്പരിൽ ബന്ധപ്പെടുക. 🔸അധ്യാപകക്കൂട്ടം യൂടൂബ് ചാനലിൽ പോസ്റ്റുകൾ പങ്കിടുന്നതിന് ബന്ധപ്പെടുക 7306521145 (സായി ശ്വേത). 🔹 അധ്യാപകക്കൂട്ടം ഫേസ് ബുക്ക് പേജിൽ പോസ്റ്റുകൾ പങ്കിടുന്നതിന് ബന്ധപ്പെടുക 8075438107 (ശാലിനി നീലംപേരൂർ).

Wednesday, June 15, 2022

അധ്യാപകക്കൂട്ടം USS പഠനസഹായി / USS പരീക്ഷയ്ക് തയ്യാറെടുക്കുന്ന വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ആവശ്യമായ എല്ലാ വിഷയങ്ങളുടേയും ക്ലാസ്സുകൾ//Adhyapakakkoottam.

 അധ്യാപകക്കൂട്ടം USS പഠനസഹായി

USS പരീക്ഷയ്ക് തയ്യാറെടുക്കുന്ന  വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ആവശ്യമായ  എല്ലാ വിഷയങ്ങളുടേയും ക്ലാസ്സുകൾ.

 ENGLISH

                    VIDEO- 1

  

MALAYALAM

                     VIDEO -2

              

BASIC SCIENCE

          STD 7 Unit 1    VIDEO 3

                    

            STD 7 Unit 2      VIDEO 4

                      

            STD 7 Unit 3     VIDEO 5

   അഞ്ച് ആറ്  ക്ലാസുകളിലെ സയൻസ് ഭാഗങ്ങളിൽ  നിന്നുളള  പ്രധാന  ഭാഗങ്ങൾ

                 VIDEO 1

                 VIDEO 2 

                 VIDEO 3

                 VIDEO 4

                 VIDEO 5

                 VIDEO 6

                 VIDEO 7

                 VIDEO 8

                 VIDEO 9

                 VIDEO 10

                 VIDEO 11

                 VIDEO 12

                 VIDEO 13

  MATHS  

                 VIDEO 1

                 VIDEO 2

                 VIDEO 3

PERCENTAGE

                 VIDEO 1

INTEREST

                  VIDEO 1

 CLOCK

                  VIDEO 1

 AVERAGE

                  VIDEO !

                  VIDEO 2

                  VIDEO 3

                  VIDEO 4

                  VIDEO 5

                  VIDEO 6

SOCIAL SCIENCE

                  VIDEO 1

                  VIDEO 2

                  VIDEO 3

 ENGLISH

                  VIDEO 1
                  

 

      

    

  

                       

                     

No comments:

Post a Comment